Komall.vn với đầy đủ quyền lợi cho khách hàng (KH) sử dụng, không những giá rẻ mà các chính sách về vận chuyển, giao hàng, đền bù, bảo hiểm đều được thể hiện rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Chính sách được thể hiện sau đây:
I. CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM – ĐỀN BÙ:
- Do đặc thù là hàng hóa được mua và chuyển trực tiếp từ Hàn về Việt Nam nên nếu xảy ra tình huống mất mát KH sẽ được hoàn trả lại 100% tiền hoặc mua bù sản phẩm mới.

– Đối với đường bay: sau 45 ngày tính từ ngày hàng được gửi từ Hàn Quốc về Việt Nam mà khách hàng chưa nhận được.
II. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Hàng hóa cấm gửi
- Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh.
- Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự.
- Vũ khí thô sơ như dao, kiếm, giáo, mác, lưỡi lê, đao, mã tấu, quả đấm, quả chùy, cung, nỏ …
- Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
- Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
- Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.
- Sinh vật sống, thực phẩm yêu cầu bảo quản.
- Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hóa cấm nhập vào nước nhận.
- Tiền Việt Nam, nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền; hóa đơn VAT, giấy tờ không thể cấp lại.
- Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quý hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý.HQ

2. Quy định đóng gói và bảo quản hàng hóa
- Komall.vn sẽ đóng gói theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc và chuyển về Việt Nam cho Khách hàng theo đường hàng không.
- KH cần quay lại Video clip tại thời điểm mở hàng để xác định rủi ro do vận chuyển hay do yếu tố khác mang lại. Komall chỉ chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến bồi hoàn hàng hóa nếu KH có Video clip.
- Đối với hàng gia dụng, hàng điện tử:Komall hỗ trợ khách hàng kiểm tra các tính năng sản phẩm tại Hàn và chụp ảnh hoặc quay clip gửi cho khách hàng, Đặc biệt, khi mua hàng gia dụng và điện tử đều không có bất kỳ chính sách bảo hành nào của hãng do sản phẩm mua tại nội địa Hàn. Quốc.
3. Quy định chung
Thời gian giao hàng:
- Đối với đường hàng không: 5-7 ngày tính từ ngày hàng hóa được gửi đi từ kho Hàn Quốc.
- Đối với đường biển: 30-45 ngày tính từ ngày hàng hóa được gửi đi từ kho Hàn Quốc.
- Trong một số điều kiện thời tiết, khách quan (mưa bão, lũ lụt, dịch bệnh…), hàng hóa có thể được giao trễ so với thời gian dự kiến.
- Tất cả các vấn đề liên quan đến giao hàng, xử lý sự cố phát sinh, quý khách vui lòng liên hệ số Hotline: 0971438822.(Ms Ann)
- Thời hạn khiếu nại: Trong vòng 3 ngày kể từ khi giao hoặc trả hàng thành công.
=============================================
Komall - Trung Tâm Mua Sắm Hàn Quốc
Branch Việt Nam
- Hotline : 097 143 88 22 ( Zalo)
- Branch : Ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Branch Korea:
- Hotline: 010-4049-5112 - Lee, Seung Ju
- Địa chỉ : Seoul, Korea
Thời Gian Liên Hệ : Các ngày trong tuần từ 8:00 - 22:00